Tại sao phải dùng quả cầu thạch anh phong thủy đặt trên bàn?

 Đá thạch anh (Quartz) là khoáng vật phổ biến nhất trên thế giới được hình thành từ nhóm Silica có công thức hóa học Silicon & Oxy (SiO2). Nhưng thường lẫn chứa các thành phần nguyên tử Nhôm (al) thay thế cho các nguyên tử Silicon (Si) cùng với sự cân bằng điện tích được duy trì bởi sự kết hợp các nguyên tử nhỏ, như Hydrogen, Lithium, Natri, Titan, Magiê hoặc Sắt… thay thế cho các nguyên tử Silicon (Si) làm cho thạch anh hình thành nên các loại tinh thể có nhiều màu sắc với chỉ số năng lượng Bovis cũng khác nhau.

Quả cầu phong thủy đá thạch anh được sử dụng nhiều nhất trong các loại pháp khí để bổ sung Dương khí, hình cầu không điểm bắt đầu cũng không có điểm kết thúc nên nó tác dụng mang đến sự thông tuệ, uyên bác, sáng suốt, thông đạt và mở mang mối quan hệ ngoại giao. Tất cả các doanh nghiệp thành đạt, những người giàu có đều đặt một quả cầu trên bàn.

Vậy, tại sao bàn làm việc phải dùng quả cầu bằng đá thạch anh mới có tác dụng?

Quả cầu thạch anh mang lại phong thủy tiền tài

Phong thủy coi khí là yếu tố cơ bản của toàn bộ lý thuyết và nguyên tắc hoạt động. Khí là nguồn gốc cấu thành vạn vật trên thế giới, khí phân thành Âm dương, hai khí âm dương hòa hợp sinh ra ngũ khí Thổ, Kim, Thủy, Mộc, Hỏa gọi là khí Ngũ hành. Hành Thổ là căn bản vì Thổ có thể sinh sôi, Thổ có thể tích nước, Thổ có thể tạo lửa, Thổ có thể sinh Mộc, Thổ có thể tích trữ vàng. Đá thạch từ lòng đất sinh ra do đó nó mang cát khí của Thổ, qua bàn tay của người thợ chế tác tùy vào mục đích sử dụng tạo thành hình mới phát huy hết được năng lượng tàng ẩn, trong tất cả các loại đá thạch thì đá thạch anh có mức năng lượng cao nhất do đó các pháp khí làm bằng thạch anh.

Việc chọn màu sắc cho một quả cầu phong thủy là rất quan trọng, quả cầu được chọn phải hợp mệnh với chủ nhân thì mới có tác dụng phù trợ cho chủ nhân nếu không có thể gây phản tác dụng.

Những nguyên tắc khi chọn quả cầu đá thạch anh phong thủy:

Nguyên tắc khi chọn quả cầu đá thạch anh phong thủy

Chọn theo những màu sắc tương sinh và trương hợp với mình, tức là: người mệnh Kim sẽ hợp với quả cầu có màu vàng (hành Thổ sinh ra Kim, có màu vàng), màu trắng, thạch anh tóc ( tương hợp), người mệnh Thủy hớp với quả cầu có màu đen, màu xanh nước biển, màu tím, màu trắng. Người mệnh Mộc hợp với màu Xanh lá cây, màu đen, màu xanh nước biển,.. người mệnh Hỏa hợp với các màu hồng, đỏ, xanh lá cây, người mệnh Thổ hợp với màu vàng, màu hồng, màu đỏ.

Ví dụ: Người sinh năm 1989 mệnh Môc vậy người này khi chọn màu cảu quả cầu phong thủy đá thạch anh phải chọn những quả cầu có màu tương hợp là màu xanh, tương sinh của Mộc là Hỏa do đó màu tiếp theo tốt cho người này sẽ là đá thạch anh đen, màu xanh nước biển.

Quả cầu thạch anh được xem là một loại đá phong thủy tốt nhất trong việc trấn trạch nhà không hợp hướng, của các phòng đối diện nhau, hóa xung giải sát, trừ tà, tẩy uế cải thiện phong thủy lưu thông không khi mang lại bình an và may mắn cho gia chủ. Đặt đá thạch anh ở trong phòng làm việc, bàn làm việc, tại công ty hoặc trong nhà tại góc tài lộc giúp thu hút vượng khí giúp bạn làm ăn kinh doanh thịnh vượng và phát đạt, kích hoạt tài lộc, hài hòa hạnh phúc gia đình,…

Ngoài tác dụng phong thủy đá thạch anh còn có những tác dụng khác mà y học và khoa học hiện đại đã công nhận, theo nhà nghiên cứu năng lượng và cảm xạ học người Pháp Antoine Bovis thì đá thạch anh còn giúp cải thiện tầng số năng lượng Bovis giúp điều hòa cân bằng nguồn năng lượng sống ở những nơi đất xấu có nhiều âm khí hay tử khí.

Ngoài ra các tinh thể đá thạch anh được đặt tại các vị trí cụ thể trong nhà còn khả năng khử sóng từ phát ra máy tính, điện thoại, sóng wifi giảm bớt bức xạ phát ra, tia tử ngoại gây ảnh hưởng đến sức khoẻ con người.

Qua bài viết này, hy vọng bạn sẽ hiểu rõ thêm về tác dụng của quả cầu thạch anh trong đời sống cũng như trong phong thủy từ đó lựa chọn ra được quả cầu phong thủy phù hợp nhất.

PHONG THỦY GIA GROUP

Địa chỉ: 440 Đường Bưởi, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 0966.111.338

Email: hoidapphongthuy@gmail.com

Website: phongthuygia.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lựa chọn thiềm thừ phong thủy theo mệnh

Hồ lô Thiên Phúc - Công dụng và cách dùng đúng theo phong thủy

Quả cầu phòng thủy hút tài lộc cho người mệnh hỏa