Lựa chọn thiềm thừ phong thủy theo mệnh

 Thiềm thừ là một trong những vật phẩm phong thủy được nhiều người ưa chuộng bởi ý nghĩa mang lại tài lộc, may mắn và bình an cho gia chủ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn thiềm thừ phù hợp với mệnh của mình để tận dụng được hết công dụng của nó. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chọn thiềm thừ phong thủy theo mệnh cũng như cách bày trí thiềm thừ hợp lý trong nhà.

 

Thiềm thừ phong thủy theo mệnh

 

Thiềm thừ là gì?

Thiềm thừ phong thủy là tên gọi của loài rùa biển có vỏ tròn, đầu to, miệng rộng và có một chiếc đuôi dài. Theo truyền thuyết, thiềm thừ là con vật sống dưới đáy biển, có khả năng hút tài lộc từ khắp nơi và giữ chặt trong miệng. Khi thiềm thừ xuất hiện trên mặt nước, nó sẽ phun ra tài lộc cho người gặp được. Do đó, thiềm thừ được coi là biểu tượng của sự giàu có, sung túc và hạnh phúc.

Trong phong thủy, thiềm thừ còn có ý nghĩa bảo vệ gia chủ khỏi những tai ương, xui xẻo và tiêu trừ những âm khí xấu. Thiềm thừ cũng giúp gia chủ có sức khỏe tốt, tuổi thọ cao và tâm an lạc. Ngoài ra, thiềm thừ còn mang lại sự bình an cho con cái, hòa thuận cho vợ chồng và thành công cho sự nghiệp.

 

thiem-thu-phong-thuy-da-thach-anh-den.jpg

Thiềm thừ phong thủy đá thạch anh đen

 

Lựa chọn thiềm thừ phong thủy theo mệnh

Để lựa chọn thiềm thừ phong thủy theo mệnh, bạn cần xem xét hai yếu tố là chất liệu và màu sắc của thiềm thừ. Chọn lựa những vật phẩm thiềm thừ phong thủy theo mệnh sẽ giúp bạn thu hút được tài lộc, công danh, sự nghiệp thăng tiến. Bạn có thể dựa vào bảng sau để chọn thiềm thừ phù hợp với mệnh của mình:

 

Mệnh

Chất liệu

Màu sắc

Kim

Đồng, bạc, thép

Vàng, bạc, trắng

Mộc

Gỗ, tre, nứa

Xanh lá, xanh dương

Thủy

Sứ, gốm, đá

Đỏ, cam, hồng

Hỏa

Sắt, đồng đỏ

Đỏ, cam, hồng

Thổ

Đất nung, đá cẩm thạch

Vàng, nâu, be

 

Cách bày trí thiềm thừ phong thủy trong nhà

Sau khi lựa chọn được thiềm thừ phù hợp với mệnh của mình, bạn cần bày trí thiềm thừ ở những vị trí thuận lợi để hấp thu được nhiều tài lộc và may mắn nhất. Dưới đây là một số gợi ý cho bạn:

Bày thiềm thừ ở phòng khách: Đây là nơi tiếp đón khách và là trung tâm của ngôi nhà. Bạn nên bày thiềm thừ ở gần cửa ra vào hoặc ở góc tài lộc (phía đông nam) của phòng khách. Thiềm thừ sẽ giúp gia chủ thu hút được nhiều cơ hội kinh doanh, hợp tác và thăng tiến trong sự nghiệp. Bạn nên chọn thiềm thừ có miệng hướng vào nhà để tăng cường sự giàu có và sung túc.

 

thiem-thu-da-thach-anh-xanh-1.jpg

 

- Bày thiềm thừ ở phòng làm việc: Đây là nơi bạn cần tập trung, sáng tạo và hiệu quả trong công việc. Bạn nên bày thiềm thừ ở bàn làm việc hoặc ở góc phía sau bên trái của bàn làm việc. Thiềm thừ sẽ giúp bạn có tinh thần làm việc tốt, khai thác được tiềm năng của bản thân và nhận được sự công nhận và khen thưởng từ cấp trên. Bạn nên chọn thiềm thừ có miệng hướng ra cửa sổ hoặc ra ngoài để thu hút được nhiều thông tin và kiến thức bổ ích.

- Bày thiềm thừ ở phòng ngủ: Đây là nơi bạn nghỉ ngơi, thư giãn và yêu thương. Bạn nên bày thiềm thừ ở bên cạnh giường ngủ hoặc ở góc phía đông bắc của phòng ngủ. Thiềm thừ sẽ giúp bạn có giấc ngủ ngon, sức khỏe dồi dào và tình cảm hạnh phúc. Bạn nên chọn thiềm thừ có miệng hướng vào phòng ngủ để mang lại sự bình an và ấm áp.

Lưu ý khi bày trí thiềm thừ phong thủy trong nhà

  • Bạn nên chọn thiềm thừ có kích thước vừa phải, không quá to cũng không quá nhỏ, để không gây cản trở cho không gian sống và không làm mất đi sự cân bằng của phong thủy.
  • Bạn nên vệ sinh thiềm thừ thường xuyên, lau chùi sạch sẽ và tránh để bụi bẩn bám vào. Điều này sẽ giúp thiềm thừ luôn tươi mới và phát huy được công hiệu của nó.
  • Bạn nên tránh bày thiềm thừ ở những nơi có ánh sáng yếu, âm u hoặc gần những vật phẩm mang tính tiêu cực như rác, dao kéo, gương... Điều này sẽ làm giảm đi sức mạnh của thiềm thừ và có thể mang lại những điều không may cho gia chủ.

 

thiem-thu-da-thach-anh-trang-1.jpg

 

Hy vọng bài viết này đã giúp bạn hiểu rõ hơn về cách lựa chọn thiềm thừ phong thủy theo mệnh cũng như cách bày trí thiềm thừ hợp lý trong nhà. Chúc bạn luôn gặp nhiều may mắn và tài lộc khi sử dụng thiềm thừ phong thủy!

Nếu các bạn cần tư vấn thêm về cách sử dụng hay cần tư vấn thêm để lựa chọn được thiềm thừ phong thủy theo mệnh, hãy liên hệ đến với Phong Thủy Group để được các chuyên gia phong thủy của chúng tôi tư vấn và hỗ trợ.

-----------------

Phong thủy gia Group

Địa Chỉ: 440 đường Bưởi, Ba Đình, Hà Nội

Hotline / ZaLo / Viber:  0966.111.338

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hồ lô Thiên Phúc - Công dụng và cách dùng đúng theo phong thủy

Tư vấn vị trí phòng ngủ theo phong thủy cho vợ chồng bị hiếm muộn