Chọn đá phong thủy hợp với tuổi

 Đá quý là món quà vô giá mà mẹ thiên nhiên đã ban tặng cho con người chúng ta. Nó có giá trị vô cùng to lớn cả về mặt kinh tế và cả mặt tâm linh nhưng để phát huy được hết tác dụng của nó thì chúng ta phải hiểu và sử dụng đúng cách mới đem lại được hiệu quả tốt nhất cho con người nên trong bài viết này chúng tôi đã đưa ra một số gợi ý về cách chọn đá phong thủy phù hợp với tuổi.

Chọn đá phong thủy hợp với tuổi là như thế nào?

Có rất nhiều loại đá, nhiều màu sắc khác nhau và ứng với các tuổi khác nhau, chính vì vậy mà phải chọn mua loại đá phong thủy hợp với tuổi để đem lại nhiều may mắn, tài lộc cho bản thân.

Quả cầu đá thạch anh trắng

Chọn đá thạch anh hợp phong thủy với tuổi

  • Đối với người tuổi tý gồm những năm sau: canh tý, mậu tý, nhâm tý, giáp tý, bính tý. Theo ngũ hành những người tuổi tý thuộc thủy nên khi lựa chọn đá phong thủy nên chọn các loại đá phong thủy như: thạch anh trắng, gỗ hóa thạch xám ghi, thạch anh tóc đen, thạch anh đen, kim cương, thạch anh ưu linh trắng…Các loại đá này sẽ đem lại tài lộc, may mắn đến cho các bạn và sự nghiệp thăng tiến.
  • Tuổi sửu gồm: kỷ sửu, đinh sửu, tân sửu, ất sửu, quý sửu. Theo ngũ hành những người tuổi sửu thuộc thổ vậy đá phong thủy chọn các loại đá phong thủy như: thạch anh vàng đậm, thạch anh mắt hổ, thạch anh vàng khói, mã não nâu vàng…sẽ giúp gia chủ hút tài lộc vào nhà .
  • Tuổi dần gồm : mậu dần, nhâm dần, bính dần, giáp dần và canh dần. Theo ngũ hành những người tuổi dần thuộc mộc khi lựa chọn đá phong thủy nên chọn các loại sau: mã não, thạch anh đen, thạch anh tóc đen, …
  • Tuổi mão gồm: đinh mão, quý mão, tân mão, kỷ mão theo ngũ hành thuộc mộc, thủy nên chọn thạch anh đen, thạch anh tóc đen…
  • Những người tuổi thìn gồm: bính thìn, canh thìn, giáp thìn,mậu thìn, nhâm thìn thì nên chọn đá thạch anh hồng, thạch anh tím, ruby, …để có được sức khỏe rồi rào may mắn.

Vòng tay đá thạch anh xanh

  • Tuổi tỵ gồm: đinh tỵ, kỷ tỵ, tân tỵ, ất tỵ, quý tỵ hợp với loại đá phong thủy như: thạch anh hồng, thạch anh xanh, granat xanh, đá emerald …đem lại sự an lành, hạnh phúc, công việc phát triển.
  • Tuổi ngọ gồm: canh ngọ, giáp ngọ, bính ngọ,nhâm ngọ, mậu ngọ tuổi này nên chọn đá ruby, thạch anh tím, thạch anh xanh, ..đem lại sức khỏe, công danh và an lành hạnh phúc.
  • Tuổi mùi gồm: kỷ mùi, ất mùi, tân mùi, đinh mùi, quý mùi hợp với thạch anh khói, thạch anh vàng khói, thạch anh tóc nâu… để đem lại vượng khí và tăng tài vận cho gia chủ
  • Tuổi thân gồm: mậu thân, bính thân, canh thân, nhâm thân, giáp thân, hợp với đá thạch anh, thạch anh hồng, thạch anh tím…giúp cho công việc làm ăn phát đạt.
  • Tuổi dậu gồm: tân dậu, kỷ dậu, đinh dậu, ất dậu, quý dậu hợp với các loại đá như: ngọc bích, đá peridot.. đem lại sức khỏe sự êm ấm cho gia đỉnh.
  • Tuổi tuất gồm: canh tuất, mậu tuất, nhâm tuất, giáp tuất, bính tuất.hợp với đá: ruby, saphir vàng đậm, kunzite …tăng tài vận và vượng khí cho gia chủ
  • Tuổi hợi gồm: quý hợi, kỷ hợi, ất hợi, tân hợi, đinh hợi hợp với loại đá: kim cương, thạch anh trắng, thạch anh đen..đem lại tài lộc vào nhà.

Như vậy mỗi tuổi,mỗi mệnh hợp với từng loại đá, từng màu sắc khác nhau nên khi mua chúng ta nên tìm hiểu để chọn cho mình loại đá phong thủy phù hợp nhất để đem lại sự may mắn, tài lộc, sự bình yên cho bản thân và gia đình. Bài viết trên đây là một số gợi ý để bạn chọn đá phong thủy phù hợp với tuổi.

PHONG THỦY GIA GROUP

Địa chỉ: 440 Đường Bưởi, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 0966.111.338

Email: hoidapphongthuy@gmail.com

Website: phongthuygia.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lựa chọn thiềm thừ phong thủy theo mệnh

Hồ lô Thiên Phúc - Công dụng và cách dùng đúng theo phong thủy

Quả cầu phòng thủy hút tài lộc cho người mệnh hỏa