Ý nghĩa của tháp văn xương đá thạch anh xanh

 Chúng ta đã nghe nói rất nhiều về tháp văn xương đá thạch anh xanh, và đã trở nên quen thuộc với nhiều người, nhưng để hiểu rõ hơn về công dụng, ý nghĩa của nó thì nhiều người còn rất mơ hồ, nên trong bài viết này chúng tôi sẽ đi vào tìm hiểu sâu hơnvề ý nghĩa của tháp văn xương đá thạch anh xanh.

thap-van-xuong-phong-thuy-da-thach-anh-xanh.jpg

Tháp văn xương phong thủy đá thạch anh xanh

Ý nghĩa của tháp văn xương thạch anh xanh

  • Tháp văn xương thạch anh xanh là biểu tượng của trí tuệ, sự nghiệp, không chỉ trong  phong thủy mà còn trong cả phật pháp. Nên ngày nay tháp văn xương đã được nhiều người sử dụng, với mục đích là hỗ trợ cho công việc học hành ngày càng tiến bộ hơn.
  • Người ta thường dùng tháp văn xương  thạch anh xanh, để cầu may mắn vì tháp được làm từ đá thạch anh xanh nên mang lại năng lượng tốt cho con người.
  • Tháp văn xương thạch anh xanh còn có khả năng ngăn ngừa hung khí, trừ tà ma, bảo vệ con người.

Tháp văn xương thạch anh xanh hợp với những  người thuộc  mệnh mộc. Nó sẽ đem lại những điều may mắn trong cuộc sống hàng ngày,  nhất là vô cùng có ích đối với những người chuẩn bị thi cử, thi để thăng tiến, nên khi đặt tháp văn xương thạch anh xanh trên bàn học hay bàn làm việc sẽ mong công danh thành đạt, học hành tiến tới.

Do đá thạch anh xanh mang năng lượng mạnh mẽ, nên tháp văn xương thạch anh xanh, giúp con người tăng thêm sức mạnh mẽ, sự tập trung, sáng tạo, ngoài ra tháp văn xương đá thạch anh còn giúp gắn kết các mối quan hệ trong gia đình, các mối quan hệ trong làm ăn, các mối quan hệ trong king doanh, bạn hàng.

Tháp văn xương bằng đá thạch anh xanh, còn có tác dụng cân bằng năng lượng cho người sử dụng, cân bằng cảm xúc, giảm cảm giác căng thẳng, tăng thêm sự tập chung trí tuệ khi giải quyết công việc.

Có tháp văn xương thạch xanh trong nhà được coi là mang đến vận khí tốt trong nhà, có sự may mắn, bình an.

Phong Thủy Gia có rất nhiều mẫu tháp văn xương đá thạch anh xanh với các kích thước khác nhau

Tháp văn xương thạch anh xanh nên đặt ở đâu?

  • Tháp văn xương thạch anh xanh nên đặt ở những nơi thoáng mát, cao ráo, nên để ở trên bàn học, bàn làm việc,... để phát huy được những năng lượng của nó.
  • Lưu ý không nên đặt tháp văn xương ở những chỗ khuất, những nơi bẩn, u tối... sẽ làm ảnh hưởng đến tác dụng công năng của tháp thạch anh xanh.

Cách bảo quản tháp văn xương đá thạch anh xanh

  • Không nên để cho tháp văn xương thạch anh xanh tiếp xúc với nhiệt độ cao, quá nóng  hoặc quá lạnh.
  • Không  nên để tháp văn xương tiếp xúc với các chất tẩy rửa, những chất có tính ăn mòn.
  • Không nên để tháp văn xương bị va đập mạnh vì rất rễ bị vỡ, nứt.

Tháp văn xương thạch anh xanh rất phù hợp với người thuộc mệnh mộc, mệnh thủy, nên nếu những ai thuộc mệnh mộc, thủy thìmà chuẩn bị thi cử thì nên sử dụng tháp văn xương thạch anh xanh. Sẽ gặp rất nhiều may mắn trong con đường thi cử, học tập. Nếu sử dụng đúng sẽ phát huy được công năng của chúng thì sẽ giúp ích được rất nhiều trong cuộc sống hàng ngày.

Với bài viết trên, mong rằng sẽ đem đến cho các bạn những kiến thức hiểu biết thêm về tháp văn xương thạch anh xanh, để nếu cần dùng hay mua thì hiểu hơn, để sử dụng chúng cho đúng mục đích, thì sẽ đem lại hiệu quả cao hơn.

PHONG THỦY GIA GROUP

Địa chỉ: 440 Đường Bưởi, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 0966.111.338

Email: hoidapphongthuy@gmail.com

Website: phongthuygia.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lựa chọn thiềm thừ phong thủy theo mệnh

Hồ lô Thiên Phúc - Công dụng và cách dùng đúng theo phong thủy

Quả cầu phòng thủy hút tài lộc cho người mệnh hỏa