Dịch vụ tư vấn phong thủy online uy tín tại Hà Nội

 Một ngôi nhà khi được tư vấn phong thủy cũng như thiết kế đúng chuẩn phong thủy sẽ giúp cho gia chủ ngày càng có được nhiều điều hạnh phúc, may mắn, phát tài. Bởi vậy cho nên trước khi xây sửa nhà, từ đường, huyệt mộ, … hay trước khi quyết định làm việc quan trọng thì bạn cần tìm đến địa chỉ tư vấn phong thủy hoặc trong thời gian dịch bệnh diễn biến phức tạp như thế này thì cách tư vấn phong thủy online chính là phương án khả thi nhất, an toàn nhất, tiết kiệm nhất. 

 

Vì sao cần phải tư vấn phong thủy trước khi xây, sửa nhà, huyệt mộ, …?

Phong thủy được biết đến từ rất lâu khi mà công nghệ hiện đại còn chưa ra đời. Cho đến tận bây giờ khi công nghệ hiện đại ngày càng phát minh ra nhiều điều nhưng phong thủy vẫn chưa bao giờ bị phai mờ, mà vẫn giữ được giá trị cao quý và giúp ích rất nhiều trong tất cả các phương diện cuộc sống. 

Áp dụng thuật phong thủy được hiểu là tận dụng tối đa các yếu tố của tự nhiên ban tặng về địa hình, vị trí nhằm củng cố và phát huy những điểm tốt và đẩy lùi mặt xấu của tự nhiên giúp ích cho con người từ sự nghiệp, tình cảm, tiền bạc, sức khỏe. 

 

Dịch vụ tư vấn phong thủy online uy tín 
tại Hà Nội

Tư vấn phong thủy online được nhiều người lựa chọn trong tình hình dịch bệnh như hiện nay

 

Xem phong thủy nhà ở - tư vấn phong thủy có lợi ích gì?

Bạn luôn thắc mắc với câu hỏi rằng không biết được phong thủy nhà mình ra sao, có tốt hay xấu? Phong thủy như vậy đã giúp cho công việc, tiền bạc, tình cảm, cuộc sống của mình thuận lợi hơn không?

Khi bạn đưa ra lựa chọn một môi trường để sinh sống, chọn xây nhà để ở thì có nhiều yếu tố về tự nhiên sẽ chi phối bạn, bạn hoàn toàn bị lệ thuộc vào các yếu tố này. Mẹ tự nhiên đã ban cho chúng ta rất nhiều điều tốt đẹp và cũng không ít điều xấu nên chúng ta cần phải biết cách tận dụng những điều tốt đẹp đó và chế ngự những điều xấu không mang lại lợi ích cho bản thân. Khi bạn có kiến thức về phong thủy nhà ở sẽ giúp cho bạn và gia đình có cuộc sống cân bằng , thuận lợi trong công việc, sức khỏe. Con cái ngoan ngoãn, học giỏi thành tài, gia đình luôn tràn ngập tiếng cười và hạnh phúc. Đây là mong muốn chung của tất cả mọi người khi họ tìm kiếm dịch vụ tư vấn phong thủy nhà ở đúng địa chỉ đáng tin cậy, uy tín. 

Phong thủy hiểu đơn giản chính là cách sắp xếp không gian sống, vật dụng, các căn phòng một cách hợp lý nhất. 

 

Dịch vụ tư vấn phong thủy online

Trước khi xây, sửa nhà, từ đường, huyệt mộ hay các việc quan trọng, các bạn nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia phong thủy để được hỗ trợ tốt nhất

 

Một số điều cần tránh trong khi thiết kế nhà ở

Phòng khách: là nơi quan trọng nhất của căn nhà, đây là nơi mà cả gia đình quây quần ăn uống, tâm sự , tiếp khách. Số lượng cửa ra vào sẽ là 1 hoặc 3 cửa, không được thiết kế 2 cửa đi ra vào nhà bởi như vậy sẽ mất lộc. Gia chủ cần tuân thủ thước lỗ ban khi thiết kế, đo đạc kích thước cửa trong ngôi nhà. 

Các gia đình làm nhà tầng thì cần hết sức chú ý đến phần cầu thang bởi có khá nhiều điều cần phải kiêng kỵ khi thiết kế như không để chân cầu thang đối diện với cửa chính. Hướng đi lên của cầu thang sẽ xoay theo chiều của kim đồng hồ. Hướng đi đến cầu thang sẽ phải là hướng từ cửa vào nhà chứ không được hướng tử trong nhà ngược ra ngoài cửa. 

Cách bày trí đồ đạc trong nhà cần có sự gọn gàng, vừa đủ không nên quá trống rỗng mà không được bề bộn, nhiều đồ đạc sẽ khiến cho căn nhà trở nên chật chội khó chịu. 

Cửa sổ cần được mở thường xuyên, đón nhận được nhiều nguồn ánh sáng tự nhiên. Vừa đảm bảo được độ thông thoáng vừa có ánh sáng chan hoà. 

Hiện nay người ta đã không còn sử dụng các loại đèn hình ống như đèn tuýp nhiều nữa mà thay vào đó là loại đèn led vừa tiết kiệm điện vừa sáng hơn rất nhiều. 

Phòng khách nên có một bộ ghế sô pha để tiếp đón khách và hướng của bộ ghế này sẽ hướng ra lối ra vào để đón khách. Điều này sẽ giúp gia chủ có quý nhân phù trợ rất tốt cho đường công danh sự nghiệp. 

Phòng bếp cũng có một số điểm cần lưu ý như sau: Bếp ga không nên đặt tại vị trí gần vòi nước bởi theo phong thủy  thì Hỏa khắc Thủy. 

Tránh đặt bếp nấu ở dưới gầm cầu thang  bởi điều này sẽ khiến bạn rất dễ cáu gắt, luôn cảm thấy khó chịu, ngột ngạt khi nấu ăn. 

Hướng nhà bếp và cửa phòng vệ sinh không được đặt đối diện với nhau, cửa nhà bếp không nhìn thẳng vào nhà vệ sinh. 

Địa chỉ cung cấp dịch vụ tư vấn phong thủy online uy tín tại Hà Nội

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ tư vấn phong thủy mọc lên nhằm đáp ứng nhu cầu xem phong thủy ngày càng cao của nhiều người. Tuy nhiên, để được tư vấn chính xác, các bạn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín, với các Phong Thủy sư có nhiều năm kinh nghiệm, có tài và có đức để giúp bạn được hiệu quả nhất.

Tại Hà Nội, các bạn có thể lựa chọn Phong Thủy Gia Group - đây là một trong những địa chỉ tư vấn phong thủy hàng đầu tại Hà Nội, với gần 30 năm kinh nghiệm tư vấn cho khách hàng, các Phong Thủy sư tại Phong Thủy Gia sẽ tư vấn cho bạn một cách chính xác nhất, hiệu quả nhất, giúp mang lại may mắn, tài lộc cho bạn và gia đình.

Trên đây chúng tôi đã chia sẻ đến các bạn đọc một số kiến thức về tư vấn phong thủy cũng như các điều cần tránh để có được phong thủy nhà ở tốt nhất. Nếu các bạn đang cần tư vấn phong thủy nhưng vì lý do bất khả kháng mà các bạn không đến tận nơi được, đừng quên liên hệ đến Phong Thủy Gia Group để được hướng dẫn tư vấn phong thủy online mang lại hiệu quả tốt nhất cho công việc cũng như gia đình của bạn nhé!

Cảm ơn các bạn đã đón đọc!

--------------------------------------------

Phong thủy gia Group

Địa Chỉ: 440 đường Bưởi, Ba Đình, Hà Nội

Hotline / ZaLo / Viber:  0966.111.338

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lựa chọn thiềm thừ phong thủy theo mệnh

Hồ lô Thiên Phúc - Công dụng và cách dùng đúng theo phong thủy

Quả cầu phòng thủy hút tài lộc cho người mệnh hỏa