Hướng nhà xấu hóa giải như thế nào để mang lại may mắn cho gia chủ?

 Nếu gia đình bạn mua được ngôi nhà, mảnh đất có hướng hợp với mệnh của chủ nhà thì thật tuyệt vời. Tuy nhiên bạn mua được căn nhà hay mảnh đất không có hướng hợp với mệnh của gia chủ thì bạn cũng đừng có lo lắng quá. Bởi vì việc gì cũng có cách giải quyết. 

Trong bài viết dưới đây sẽ là cách hóa giải hướng nhà xấu đem lại may mắn cho gia chủ, mời các bạn cùng tham khảo nhé.

 

Hóa giải hướng nhà xấu theo phong thủy

 

Thế nào là hướng nhà xấu theo phong thủy?

Tại Việt Nam thì phong thủy làm nhà luôn được mọi người quan tâm, đặc biệt là khi xây nhà gia chủ đều tìm hiểu rất kĩ để xây được căn nhà phù hợp với phong thủy, có được căn nhà như vậy thì khi ở trong căn nhà mới đem lại nhiều may mắn, năng lượng tốt, tài lộc đến với gia chủ.

Có rất nhiều yếu tố tác động đến phong thủy của căn nhà mà một trong những điều quan trọng nhất đó chính là hướng lưu thông của căn nhà, căn nhà đó cần đảm bảo rằng thiên khí có thể đi vào căn nhà, lưu thông trong căn nhà và đi ra căn nhà. Khi khí lưu thông tốt thì sẽ giúp cho không gian sống sạch đẹp hơn, thông thoáng hơn và năng lượng tràn đầy hơn. Do đó hướng nhà xấu theo phong thủy chính là hướng nhà khiến cho gió không thể lưu thông được, hoặc là hút khí độc vào trong căn nhà. Chính vì vậy nếu bạn đang sở hữu những căn nhà như vậy thì hãy nhanh chóng tìm cách hóa giải để đẩy lùi vận xui cho gia đình mình nhé. 

 

Hướng nhà xấu theo phong thủy

 

Cách hóa giải hướng nhà xấu theo phong thủy 

Theo quan niệm của phong thủy thì hướng nhà xấu là do không hợp tuổi gia chủ, về cơ bản thì hướng nhà theo bát trạch phong thủy được xác định như sau:

  • Đông tứ mệnh bao gồm các cung là mệnh: khảm, ly, chấn, và tốn hợp với những người thuộc đông tứ mệnh là Nam, Bắc, Đông và Đông Bắc.

  • Tây tứ mệnh bao gồm các mệnh là: càn Đoài, Khôn và Cấn hướng đẹp đối với những người thuộc Tây tứ mệnh là hướng Tây, Tây Nam, Đông Bắc, Tây Bắc.

Nếu chúng ta mà soi vào nếu mệnh của chúng ta mà không hợp thì nên tìm cách hóa giải để gia chủ gặp nhiều may mắn.

Chúng ta có thể mở thêm cửa phụ cho căn nhà, cửa phụ này phải được mở ở hướng tốt nhất và nên được sử dụng thường xuyên trong ngày, sử dụng nhiều hơn cửa chính và cửa chính chỉ dùng để trang trí cho đẹp.

 

Cách hóa giải hướng xấu

 

Treo gương bát quái, gương bát quái có rất nhiều tác dụng, không chỉ để trừ tà ma mà còn có thể điều chỉnh được hướng đi của năng lượng, mỗi chiếc gương bát quái đều chia làm 8 cạnh tương ứng với các cung mệnh của con người, vì vậy mà treo gương bát quái có thể điều chỉnh được hướng nhà để tránh được điềm xấu.

Có thể trải thảm, theo các chuyên gia thì tấm thảm trải ở cửa ra vào giúp hóa giải được hướng nhà xấu, bởi những người bước vào nhà thì đều phải bước qua tấm thảm trước cửa nhà, bằng cách này khí xấu giữ lại được phần nào. Vì vậy trải thảm là cách làm đơn giản nhất để hóa giải hướng nhà xấu, khi áp dụng phương pháp này bạn cần chú ý màu sắc của tấm thảm, chọn màu sao cho hợp và tương sinh với mệnh của gia chủ.

Dùng vật phẩm phong thủy như: tượng quan công, đá thạch anh… là những vật phong thủy đem lại những nguồn năng lượng tốt, đặt những vật phẩm này trước cửa ra vào sẽ ngăn cản được nguồn năng lượng xấu vào nhà mình. 

Những hướng nhà xấu thường gặp phải như: hướng nhà họa hại, hướng nhà tuyệt mệnh, hướng nhà lục sát, hướng nhà ngũ quỷ… thì chúng ta phải tìm cách khắc phục.

Một số cách để khắc phục hướng nhà xấu

  • Điều chỉnh lại hướng bếp nên đặt vị trí hướng bếp tốt để giải trừ những tác động tiêu cực.

  • Sử dụng đá thạch anh để khắc phục hướng nhà xấu, bởi đá thạch anh có tác dụng là có khả năng phản xạ năng lượng, nên có thể đặt đá thạch anh ngay trước cửa để trấn giữ tà khí.

Với những chia sẻ trên đây của chúng tôi hi vọng sẽ là những tham khảo cho các gia đình có hướng nhà xấu để áp dụng cho gia đình mình trong việc hóa giải hướng nhà xấu để có được phong thủy nhà ở tốt nhất.

---------------------------

Phong thủy gia Group

Địa Chỉ: 440 đường Bưởi, Ba Đình, Hà Nội

Hotline / ZaLo / Viber:  0966.111.338

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lựa chọn thiềm thừ phong thủy theo mệnh

Hồ lô Thiên Phúc - Công dụng và cách dùng đúng theo phong thủy

Quả cầu phòng thủy hút tài lộc cho người mệnh hỏa