Tác dụng tuyệt vời của đá thạch anh tím đối với sức khỏe

 Đá thạch anh tím là loại đá thạch anh có màu tím mang nhiều giá trị phong thủy và tâm linh rất cao. Đá thạch anh có tên tiếng Anh là Amethyst. Đá thạch anh tím chiếm đến 12% bề mặt trái đất, nhiều viên đá thạch anh tím  có màu sắc đẹp ngày càng trở nên khan hiếm hơn.

 

tác dụng của đá thạch anh tím

 

Tính chất vật lý và hóa học của đá thạch anh tím

Đá thạch anh tím có cấu trúc tinh thể hình lăng kính lục giác và có dải màu từ tím, tím violet, tím nhạt chuyển đậm hoặc đôi khi là kéo trắng. Xét về độ cứng thì đá thạch anh tím đạt 7.0 trên thang độ cứng Mohs còn độ trong suốt là từ mờ đục đến trong suốt.

Ý nghĩa phong thủy của đá thạch anh tím

Đá thạch anh tím có sắc màu huyền bí, quyến rũ là biểu  tượng của dòng tộc hoàng gia xưa kia, là thể hiện cho quyền lực và sự quý phái thanh tao. Văn hóa hoàng tộc xưa kia tin rằng đá thạch anh tím có tác dụng giúp làm giảm căng thẳng, tâm trạng cân bằng, xua tan sự sợ hãi, yếu đuối đồng thời mở ra nhận thức đúng đắn, kích hoạt trực giác.

Hơn nữa, đá thạch anh tím giúp tăng khí lực của người đeo giúp họ toát ra sự cuốn hút và hấp dẫn trong giao tiếp để dễ gặp quý nhân. Ngày nay đá thạch anh tím trở nên phổ biến hơn và đóng vai trò quan trọng trong phong thủy, là loại đá quý được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng. Đá thạch anh tím cũng là đại diện cho tình yêu vĩnh cửu, sức mạnh tinh thần, tình yêu thủy chung gắn bó bên nhau trọn đời trọn kiếp.

 

tác dụng của đá thạch anh tím

 

Ở nhiều đất nước trên thế giới người ta tin rằng đá thạch anh tím có khả năng tăng cường trí nhớ, cải thiện giấc ngủ giúp người sử dụng phát triển trí tuệ, giữ được tinh thần tỉnh táo. Đá thạch anh tím còn rất có giá trị với người kinh doanh hoặc hoạt động cần trí thức như các bạn sinh viên, nhà nghiên cứu hay nhà tiên tri. 

Ngày nay có nhiều gia đình rất ưa chuộng sử dụng đá thạch anh tím bằng cách trưng bày hốc đá thạch anh tím vì nguồn năng lượng tích cực, năng lượng tốt cho gia đình.

Đá thạch anh tím giúp thu hút tài lộc

Bạn đang muốn công việc làm ăn thuận lợi, phát triển ngày càng lớn mạnh, thu hút nhiều tài lộc hãy đặt một viên đá thạch anh tím ở trong nhà hoặc phòng ngủ của bạn. Bạn đứng trước cửa ngôi nhà sau đó định vị góc Đông Nam của ngôi nhà hay căn phòng ngủ thì đây chính là vị trí đặt đá thạch anh tốt nhất để thu hút tiền tài.

 

tác dụng của đá thạch anh tím

 

Đá thạch anh tím giúp gặp được quý nhân

Đá thạch anh tím có khả năng liên kết với trời đất nền đây là viên đá phong thủy được đặt ở vị trí Tây Bắc của ngôi nhà để tăng cường tính kết nối với quý nhân, những người sẽ giúp đỡ bạn và mang lại nhiều lợi ích trong cuộc sống.

Đá thạch anh tím giúp bạn có được giấc ngủ ngon

Đá thạch anh tím đã được chứng minh là có khả năng làm dịu tâm trí, tạo cảm giác thư giãn, thanh thản, yên bình. Bởi vậy, đây là nguồn hỗ trợ rất tốt của giấc ngủ ngon, đẩy lùi chứng mất ngủ, xua tan ác mộng. Bạn hãy đặt viên đá thạch anh tím trên tủ, đầu giường hoặc dưới gầm giường để có được giấc ngủ thư giãn và sâu giấc hơn.

Đá thạch anh tím tốt cho thiền định

Đá thạch anh tím là viên đá hỗ trợ rất tốt cho thiền định vì khả năng làm dịu tâm trí, phát triển trí tuệ tâm linh và củng cố cho trực giác trở nên nhanh nhạy hơn. Đặt viên đá thạch anh tím lên bàn thờ hoặc nắm trong lòng bàn tay trong khi thiền định sẽ giúp bạn tiến đến cảnh giới tâm linh cao hơn rất nhiều. 

 

qua-cau-da-thach-anhtim-phong-thuy.jpg

 

Đá thạch anh tím giúp mang lại năng lượng tích cực

Đá thạch anh tím giúp bạn trấn tĩnh nhanh chóng, cân bằng cảm xúc nên ngoài việc trưng bày hốc đá thạch anh tím hay quả cầu đá thạch anh tím trong nhà thì loại đá này còn được sử dụng làm đồ trang sức rất có giá trị. Khi sử dụng các sản phẩm từ đá thạch anh tím cũng là cách sử dụng đá hiệu quả để hấp thụ nguồn năng lượng của viên đá này. Viên đá có thể giúp bạn trấn tĩnh tâm trí, cân bằng cảm xúc trước công việc bận bịu cuộc sống xô bồ hiện tại.

Một số người còn đặt tinh thể đá thạch anh tím trong bồn tắm để tâm trí được thanh tịnh, cơ thể được thanh lọc các tác động xấu. Các tinh thể đá thạch anh tím sẽ hấp thụ nguồn năng lượng xấu và chuyển đổi thành năng lượng tích cực nên bạn cần rửa sạch sau mỗi lần sử dụng.

Đá thạch anh tím hợp với người mệnh nào? Đá thạch anh tím hợp nhất với người mệnh Hỏa và mệnh Thổ bởi màu tím là màu sắc thuộc hành Hỏa. Người thuộc hai bản mệnh này khi sử dụng đá thạch anh tím sẽ giúp mang lại tài lộc và may mắn, tăng khả năng bình tâm, trí tuệ được khai thông, phát triển mạnh mẽ.

Trên đây chúng tôi đã chia sẻ đến các bạn những tác dụng tuyệt vời của đá thạch anh tím. Hi vọng sẽ giúp các bạn có được những kiến thức về vật phẩm đá thạch anh này để có thể sử dụng một cách hiệu quả nhất.

----------------------

Phong thủy gia Group

Địa Chỉ: 440 đường Bưởi, Ba Đình, Hà Nội

Hotline / ZaLo / Viber:  0966.111.338

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lựa chọn thiềm thừ phong thủy theo mệnh

Hồ lô Thiên Phúc - Công dụng và cách dùng đúng theo phong thủy

Quả cầu phòng thủy hút tài lộc cho người mệnh hỏa