Thiềm thừ đá thạch anh đen

 Thiềm thừ đá thạch anh đen là một linh vật vật phong thủy được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Thiềm thừ đá thạch anh đen phù hợp với những người có mệnh Mộc hoặc mệnh Thủy. Thiềm thừ được điêu khắc từ những khối đá thạch anh đen cao cấp.

 

thiềm thừ đá thạch anh đen

 

Thiềm thừ đá thạch anh đen mang ý nghĩa như thế nào?

Thiềm thừ đá thạch anh còn có tên gọi khác là cóc tài lộc. Đây là một linh vật phong thủy không còn xa lạ gì đối với những người đam mê phong thủy. Theo nhiều truyền thuyết dân gian, cóc vàng vốn là một con yêu tinh đã có sự tu hành hàng chục ngàn năm, yêu tinh này chuyên đi hại nhân gian. Có một người tên Lưu Hải là đệ tử của một trong những Bát Tiên, thích đi chu du thiên hạ, cứu vớt những dân lành gặp nạn, chuyên hàng yêu phục ma. Ông đã sử dụng mưu kế của mình làm cho cóc vàng bị thương, mất 1 chân và thu phucjd dược nó. Kể từ đó, cóc vàng đã đi theo Lưu Hải và dùng phép thần của mình để nhả tiền, cứu giúp những người dân khổ cực. Cũng vì lý do này mà người dân đã chế tác da hình tường linh vật cóc với 3 chân, miệng ngậm tiền để cầu tài lộc.

Những ý nghĩa của thiềm thừ trong phong thủy

Đồng tiền ngậm ở miệng của thiềm thừ đá thạch anh có tác dụng giúp hút tài lộc, vận may. Nếu trong nhà đặt linh vật thiềm thừ ngay trong phòng khách hay đặt phía bên trong ban Thần Tài sẽ giúp gia chủ mang tài lộc vào nhà.

Trên bàn làm việc nếu có đặt thiềm thừ sẽ giúp cho công việc của bạn được thuận lợi, suôn sẻ.

Ngoài ra, thiềm thừ đá thạch anh còn có tác dụng  giúp gia chủ giữ được của cải vật chất, tránh tiền bạc bị thất thoát ra ngoài.

 

thiềm thừ đá thạch anh đen

 

Những lưu ý khi đặt thiềm thừ đá thạch anh

Vị trí thích hợp nhất để đặt thiềm thừ đá thạch anh là vị trí góc chéo cửa ra vào. Không nên đặt thiềm thừ bên ngoài nhà, trong phòng ngủ, phòng bếp, phòng tắm, nhà vệ sinh, … Đặc biệt bạn cũng không nên đặt thiềm thừ sát cửa ra vào, vì nếu đặt ở vị trí đó sẽ khiến tiền bạc đi ra khỏi nhà.

Thiềm thừ đá thạch anh là linh vật giúp mang lại may mắn, suôn sẻ cho cuộc sống của bạn. Tuy nhiên để có thể phát huy hết sự linh nghiệm của thiềm thừ, các bạn nên nhờ các chuyên gia phong thủy khai quang và chọn ngày khai quang phù hợp với tuổi và mệnh của gia chủ.

Với những gì đã chia sẻ trên đây, chắc hẳn các bạn đã hiểu hơn về thiềm thừ nói chung, thiềm thừ đá thạch anh đen nói riêng. Nếu các bạn cần tư vấn kỹ hơn để có lựa chọn phù hợp nhất cho mình, hãy liên hệ đến với Phong Thủy Gia Group để được các chuyên gia phong thủy tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

-----------------

Phong thủy gia Group

Địa Chỉ: 440 đường Bưởi, Ba Đình, Hà Nội

Hotline / ZaLo / Viber:  0966.111.338

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lựa chọn thiềm thừ phong thủy theo mệnh

Hồ lô Thiên Phúc - Công dụng và cách dùng đúng theo phong thủy

Quả cầu phòng thủy hút tài lộc cho người mệnh hỏa