Thiềm thừ đá thạch anh trắng

 Trong nội dung dưới đây, Phong Thủy Gia Group sẽ giới thiệu cho bạn về thiềm thừ đá thạch anh trắng, cách chọn mua, bày trí và vệ sinh loại phong thủy vật phẩm này. Hãy cùng theo dõi nhé!

Thiềm thừ đá thạch anh trắng là một trong những vật phẩm phong thủy được nhiều người ưa chuộng bởi ý nghĩa mang lại sự may mắn, bình an và tài lộc. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết thiềm thừ đá thạch anh trắng hợp mệnh nào và cách bày trí sao cho phù hợp.

 

thiềm thừ đá thạch anh trắng

 

Thiềm thừ đá thạch anh trắng là gì?

Thiềm thừ đá thạch anh trắng là một loại đá quý có màu trắng trong suốt, có khả năng hấp thu và phát ra năng lượng tích cực. Thiềm thừ là một con vật huyền thoại có hình dáng giống rùa nhưng có hai sừng trên đầu, được coi là biểu tượng của sự trường thọ, bất tử và quyền lực. Khi kết hợp hai yếu tố này, thiềm thừ đá thạch anh trắng mang lại nhiều lợi ích cho người sở hữu như:

  • Giúp cân bằng âm dương, hóa giải những điều xấu, bảo vệ khỏi tà khí và tiểu nhân.
  • Thu hút vận may, cát tường, tài lộc và sự giàu có cho gia chủ.
  • Tăng cường sức khỏe, sức sống, sự nhanh nhẹn và minh mẫn cho người dùng.
  • Thúc đẩy sự phát triển, thành công và vinh quang trong công danh, sự nghiệp và học hành.
  • Hỗ trợ tình duyên, hạnh phúc gia đình và tình bạn cho người mang.

 

thiềm thừ đá thạch anh trắng


Thiềm thừ đá thạch anh trắng hợp mệnh nào?

Theo ngũ hành, thiềm thừ đá thạch anh trắng thuộc hành Thủy, do đó hợp với những người có mệnh Thủy hoặc Mộc. Những người có mệnh Thủy sẽ được thiềm thừ giúp củng cố vận khí, tăng cường sức mạnh và quyết đoán. Những người có mệnh Mộc sẽ được thiềm thừ giúp sinh khí, tạo ra sự phồn thịnh và hưng thịnh.

Ngoài ra, thiềm thừ đá thạch anh trắng cũng có thể dùng cho những người có mệnh Kim hoặc Hỏa, nhưng cần chú ý đến mức độ hợp lý. Những người có mệnh Kim sẽ được thiềm thừ giúp hoà khí, làm dịu những căng thẳng và xung đột. Những người có mệnh Hỏa sẽ được thiềm thừ giúp kiểm soát khí, tránh những cơn nóng giận và bốc đồng.

Tuy nhiên, thiềm thừ đá thạch anh trắng không phù hợp với những người có mệnh Thổ, vì sẽ gây ra sự xung khắc và mất cân bằng. Những người có mệnh Thổ nên tránh dùng thiềm thừ đá thạch anh trắng hoặc nếu dùng thì phải có sự hòa hợp với những vật phẩm phong thủy khác.

----------------

Phong thủy gia Group

Địa Chỉ: 440 đường Bưởi, Ba Đình, Hà Nội

Hotline / ZaLo / Viber:  0966.111.338

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lựa chọn thiềm thừ phong thủy theo mệnh

Hồ lô Thiên Phúc - Công dụng và cách dùng đúng theo phong thủy

Quả cầu phòng thủy hút tài lộc cho người mệnh hỏa