Đá thạch anh và những tác dụng có thể bạn không thể ngờ

 


Như các bạn đã biết thì trong các loại đá, đá thạch anh được nhiều người biết đến bởi loại đá này có ý nghĩa rất quan trọng đối với đời sống của con người. Đá thạch anh là khoáng vật phổ biến nhất trên thế giới được hình thành từ nhóm silica nhưng thường có chứa các thành phần của nhôm.

Đá thạch anh được hình thành ở hầu hết các loại đá lửa , đá trầm tích và các đá biến chất khác. Tất cả các thành phần có lẫn trong đá thạch anh sẽ quyết định nên màu sắc của đá như màu trắng, màu tím, màu xanh, màu vàng.

Tác dụng của một số loại đá thạch anh

Đá thạch anh có một số tác dụng trong phong thủy lẫn trang sức rất tốt cho con người , cùng tìm hiểu về tác dụng của các loại đá thạch anh chúng ta mới thấy được hết những công dụng tuyệt vời mà chúng mang lại.

Tác dụng của đá thạch anh trắng

Thạch anh trắng hay còn gọi là thạch anh pha lê là loại có mặt nhiều nhất trong tự nhiên , không hẳn là chỉ có màu trắng mà chúng bao gồm nhiều sắc thái từ không màu trong suốt, trắng đục, trắng sữa.

Loại đá thạch anh này tượng trưng cho sự trong trẻo , có tác dụng rất tốt cho việc điều hoà năng lượng xung quanh làm giảm đi những căng thẳng và mệt mỏi, rất hữu ích cho người phải đi làm nhất là trong môi trường công việc cạnh tranh khốc liệt, cuộc sống có chứa nhiều stress như hiện nay.

Quả cầu phong thủy đá thạch anh trắng

Một số tác dụng tuyệt vời của đá thạch anh trắng mang lại cho chủ nhân đó làkích thích hệ thống miễn dịch giúp chữa các bệnh liên quan đến não bộ như đau nửa đầu, hoa mắt, chóng mặt. Giảm đi sự mệt mỏi , căng thẳng và ổn định hệ thần kinh, điều hoà huyết áp cho cơ thể, giải trừ khí độc của môi trường xung quanh tác động đến con người. Việc giúp phục hồi trí nhớ , chữa bệnh đãng trí hay quên ở ngừoi già rất tốt nên đá thạch anh trắng được rất nhiều khách hàng ưa chuộng , là món quà của con cháu dành tặng đến ông bà thì rất ý nghĩa.

Tác dụng của đá thạch anh tím

Đá thạch anh tím được rất nhiều người sử dụng với mục đí ch là cải thiện sức khỏe, giúp giải rượu, chữa chứng mất ngủ và rối loạn tâm thần, đá thạch anh tím còn có tác dụng rất tốt với việc chống lại sự ô xi hoá, loại bỏ những tế bào đã già cỗi giúp sản sinh ra những tế bào mới giúp cho da dẻ trở nên hồng hào đầy sức sống.

Màu tím phát ra một nguồn năng lượng tích cực lớn và là tinh thể có giá trị cao nhất trong dòng đá thạch anh bởi vậy mà giá bán cũng như giá trị sử dụng của loại đá này là rất cao.

Quả cầu đá thạch anh tím

Ngoài ra thì đá thạch anh tím còn giúpđiều hoà huyết áp, làm dịu những cơn đau đầu thần kinh giúp tim hoạt động tốt hơn làm giảm sự viên nhiễm lở loét do vết thương gây ra, nếu gia đình bạn hiện đang có người bị đau ốm, có vết thương thì nên sắm một vật phẩm đá thạch anh tím trong nhà người bệnh sẽ rất nhanh khỏe.

Tác dụng của đá thạch anh vàng

Thạch anh vàng là loại đá được mệnh danh là đá chiêu tài lộc, đây được gọi là viên đá kinh doanh thường được các nha dk ứng doanh lớn để ngay tại quầy thu nhân nhằm mục đích thu hút vận may và tài lộc, buôn bán thuận lợi. Đá thạch anh vàng giúp cân bằng cảm xúc , giúp cho đầu óc luôn minh mẫn sáng suốt giúp bánh luôn vui vẻ và lạc quan vào cuộc sống.

Quả cầu phong thủy đá thạch anh vàng

Tác dụng của đá thạch anh hồng

Nếu muốn có nguồn năng lượng tích cực lớn nhất cho tình yêu và hôn nhân thì bánh hãy chọn loại đá thạch anh hồng nhé, đá thạch anh hồng này thường được dùng để ở dưới giường ngủ của hai vợ chồng để tránh được cá mối bất hoà hay cãi vã xảy ra, giúp vợ chồng duy trì hạnh phúc lâu bền.

Tỳ hưu phong thủy đá thạch anh hồng

Ngoài ra đá thạch anh hồng còn giúp tăng cường sự tự tin vàkhả năng sáng tạo , giúp cho giấc ngủ được ngon không gặp ác mộng và còn giúpphục hồi trí nhớ. Đặc biệt hơn nữa đây là loại đá có tác dụng tăng cường khả năng thụ tinh , đây hẳn là viên đá mà các cặp vợ chồng hiếm muộn rất ưu ái.

Đá thạch anh đã có mặt trên trái đất từ rất lâu đời và có nhiều màu sắc khác nhau, tuỳ theo nhu cầu và điều kiện sử dụng mà bạn có thể chọn mua cho bản thân viên đá thích hợp nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lựa chọn thiềm thừ phong thủy theo mệnh

Hồ lô Thiên Phúc - Công dụng và cách dùng đúng theo phong thủy

Quả cầu phòng thủy hút tài lộc cho người mệnh hỏa