Những vật phẩm phong thủy đem lại may mắn trong cuộc sống

 


Mỗi con người chúng ta sinh ra ai cũng ước ao, mong muốn và luôn hy vọng rằng mình sẽ luôn được gặp may mắn trong cuộc sống, trong sự nghiệp công danh. Nhưng không phải cứ mong là được vậy làm gì để có được may mắn trong cuộc sống nên trong bài viết này sẽ là một gợi ý cho các bạn để hiểu hơn về những vật phẩm phong thủy hay được dùng để đem lại sự may mắn hàng ngày cho con người.

Cuộc sống quanh ta luôn tồn tại những điều huyền bí, vũ trụ. Đây có thể là những năng lượng tốt nhưng cũng có thể là những năng lượng xấu nó ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống hàng ngày của chúng ta nhưng không thể nhìn thấy nó được nên trãi qua những kinh nghiệm sống con người đã phát hiện ra có một số đồ vật có hình dạng hoặc chất liệu có thể thu được các nguồn tốt mà các vật phẩm phong thủy là những đồ vật như thế.

Bằng những nghiên cứu, kinh nghiệm, trãi nghiệm trong cuộc sống người ta cho rằng chỉ cần đặt những loại vật phẩm phong thủy này trong nhà thì gia đình sẽ tốt đẹp hơn, may mắn hơn vì vật phẩm phong thủy mang năng lượng tốt.

Vòng tay phong thủy

Một số vật phẩm phong thủy thường được sử dụng

Những vật phẩm phong thủy thường được sử dụng đặt trong nhà là:

  • Tỳ Hưu là một linh vật được ưu chuộng và quan trọng bậc nhất trong phong thủy. Tỳ Hưu là đứa con đẹp nhất của loài rồng với hình dạng tổng hòa của các loài vật như là: mặt kỳ lân, mông to như bò…. Đây là đứa con thứ 9 của loài rồng. Nhưng Tỳ hưu mất sớm và được ngọc hoàng ban cho chức là cai quản tài lộc trong nhân gian.Tỳ hưu ăn vàng bạc lại không có hậu môn nên mang ý nghĩa tiền chỉ vào mà không có ra.có hai loại Tỳ hưu là: Tỳ hưu tịch tà và Tỳ hưu thiên lộc. Trong đó Tỳ hưu thiên lộc được sử dụng để hút tài lộc cho gia đình còn Tỳ hưu tịch tà dùng để xua đuổi ma quỷ, trừ tà sát khí. Tỳ Hưu thường được sử dụng theo cặp và đặt hướng ra cửa nhà để hút tài khí. Những nơi kinh doanh, buôn bán thì nên đặt Tỳ Hưu thiên lộc để gặp may mắn trong làm ăn. Còn trong gia đình nên đặt Tỳ Hưu tịch tà để đem lại sự bình an cho gia đình.
  • Thiềm thừ phong thủy hay còn gọi ( là cóc ngậm tiền, cóc ba chân) loại vật phẩm phong thủy này có thể giúp giữ tài khí và hút tài lộc.vật phẩm này có thể dùng một con đặt trong nhà tùy vào vị trí nào cũng được và đặt theo hướng từ ngoài vào trong.
  • Rồng phong thủy là loài linh vật luôn xuất hiện với biểu tượng cho quyền lực, nên nó đại diện cho sự phát huy quyền lực rất phù hợp những người làm chủ, những người có chức vụ cao khi đặt tượng rồng lên bàn làm việc, ngồi ghế chạm rồng… tạo nên thuận lợi trong công việc, trấn ất kể xấu.
  • Sư tử phong thủy: Sư tử vốn tính dữ dằn, mạnh mẽ nên có thể xua đuổi được tà ma, ngăn chặn luồng khí xấu từ bên ngoài nên sư tử phong thủy thường được đặt ở trước cổng chùa, cổng các công ty để đem lại thuận lợi trong công việc
  • Tam đa phúc lộc thọ: Được nhân gian tôn sùng thành các vị thần linh để thờ và người đời luôn mong ước rằng trong cuộc sống luôn có được cả phúc,cả lộc và thọ.các ông tam đa phúc lộc thọ được tạc tượng gỗ hay đá và đặt ở nới sang trọng nhất trong ngôi nhà thường đặt ở phòng làm việc hoặc khách không nên đặt ở trong bếp ăn, nhà kho…
  • Hồ lô phong thủy là biểu tượng cho sức khỏe trường tồn nên có thể đặt ở trên xe, đầu giường.

Cây phong thủy

Cây xanh mang lại không khí trong lành cho con người, bổ sung sinh khí cho ngôi nhà, cây xanh còn lọc các nguồn năng lượng xấu

Thúc đẩy nguồn năng lượng tốt cho ngôi nhà đây là nguồn sinh khí giúp cải thiện sức khỏe cho gia đì nh bạn nhưng phải lựa chọn những cây xanh phù hợp không ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.

Vòng tay phong thủy

Đây là vật phẩm mà chúng ta có thể luôn mang bên mình vừa đeo trang sức vừa phong thủy đem lại may mắn, sức khỏe và các bạn nên đeo tay trái.

Dây phong thủy

  • Dây được thiết kế rất tiện lợi nên có thể đeo bất kì nơi nào trong nhà,ôtô …đem laị may mắn.
  • Long quy là linh vật có thân hình rùa nhưng đầu lại hình rồng linh vật này có ý nghĩa bảo vệ tre chở, chi con người vượt qua khó khăn hoạn nạn đem lại sự bình an.
  • Ấn rồng được xem là biểu tượng của quyền lực nên giúp con người phát huy quyền lực mạnh nhất phù hợp với những người đang giữ chức vụ cao, các ông chủ, doanh nhân.

Một số vật phẩm phong thủy khác

  • Cầu phong thủy có dạng hình tròn nó tượng trưng cho cuộc sống viên mãn . Cầu phong thủy có tác dụng xua đi sát khí và phát ra năng lượng tích cực làm giảm căng thẳng lo âu.
  • Trụ thạch anh tuy nhỏ gọn nhưng lại chứa đầy năng lượng vì nó được làm từ đá thạch anh một loại đá phong thủy và tượng trưng cho sự phát triển mạnh mẽ trong công danh và sự nghiệp
  • Phật bản mệnh là loại vật phẩm có một mặt được khắc lên đó một trong tám vị phật hộ mệnh và nếu bạn thuộc mệnh con giáp nào thì chọn phật bản mệnh đó đeo để đem lại sự bình an may mắn
  • Tiền xu phong thủy mang đến tài lộc,may mắn, cuộc sống bình an nên có thể đeo mang trong người , trên xe.

Bài viết này là một gợi ý cho các bạn hiểu hơn khi sử dụng vật phẩm phong thuỷ để đem lại hiệu quả cao hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lựa chọn thiềm thừ phong thủy theo mệnh

Hồ lô Thiên Phúc - Công dụng và cách dùng đúng theo phong thủy

Quả cầu phòng thủy hút tài lộc cho người mệnh hỏa