Những loại trang sức được chế tác từ đá thạch anh tím

 


Đá thạch anh tím là một loại đá quý được sử dụng rất phổ biến trong ngành trang sức. Với màu tím huyền bí chính là sức hút mạnh mẽ đối với nhiều khách hàng. Vì nó mang ý nghĩa sang trọng mà ít có loại đá nào sánh được.

Ngoài ra thạch anh tím còn có tác dụng trong việc bảo vệ sức khỏe cho con người, và được xem là một viên đá hộ mệnh tuyệt vời của con người, chính những điều kì diệu này, mà thạch anh tím dưới bàn tay của thợ chế tác, đã cho ra những loại trang sức,.được chế tác từ đá thạch anh tím.

Bảo khố đá thạch anh tím

Đá Thạch anh tím với màu tím huyền bí và kiêu sa đã tạo nên sức hấp dẫn, tạo nên nguồn cảm hứng sáng tạo, để những người thợ chế tác ra, rất nhiều những món đồ trang sức ,có giá trị như: vòng tay, mặt dây truyền, mặt nhẫn, các linh vật phong thủy như: hồ ly, tỳ hưu…

Vòng tay được chế tác từ đá thạch anh tím

Hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều vòng đá thạch anh tím. Đây là loại trang sức được thường được gia công từ những phôi đá, dạng mồ côi được cắt vuông và sau đó được mài tròn.

Nếu một vòng đá thạch anh tím có chất lượng tốt nhất, thì khi nhìn vào vòng sẽ thấy được ánh sáng phản xạ với ánh sáng gây hiệu ứng. Và nếu là đá tự nhiên thì chất lượng các viên đá sẽ không đều nhau, và các ánh sáng phản xạ giữa các viên sẽ khác nhau. Vòng tay đá thạch anh tím có kích cỡ hạt khoảng 6 ly, 8ly, hoặc 10ly. Nếu một vòng đá thạch anh tím được chế tác từ đá thiên nhiên thì nó có độ bán trong suốt, đá còn kéo mây nhiều và có lẫn tạp chất. Còn nếu một vòng đá mà có độ trong và óng ánh thì có thể vòng đá đó đã qua xử lý rồi.

Vòng tay đá thạch anh tím

Tỳ hưu thạch anh tím

Tỳ hưu thạch anh tím được chế tác từ đá thạch anh tím đây là linh vật phong thủy giúp bạn giữ được tài lộc và đem lại vận may cho bản thân. Tỳ hưu thạch anh tím rất phù hợp với những người mệnh thổ đặc biệt là những người đang kinh doanh, buôn bán.

Các loại mặt dây truyền, mặt nhẫn, được chế tác từ đá thạch anh tím có giá trị rất cao trong các dòng đá thạch anh tím và được bán với giá khá cao. Các loại mặt này được chế tác từ phôi đá có độ trong và ít kéo mây thường được mài tròn.

Hồ ly thạch anh tím được làm từ đá thạch anh tím

Vật phẩm này thường giúp các chị em trong việc cầu duyên.Hồ ly thạch anh tím giúp may mắn trong tình duyên và hôn nhân vì màu tím cũng tượng trưng cho sự chung thủy, son sắc.

Loại vật phẩm hồ ly này phù hợp với những người có mệnh hỏa, thổ muốn tình duyên bền chặt hoặc gia đình êm ấm hãy dùng vật phẩm hồ ly thạch anh tím.

Ngoài ra thạch anh tím còn có vai trò trấn trạch phong thủy nhà cửa, dùng để nâng cao bảo vệ cho sức khỏe, và được xem như là lá bùa hộ mệnh, bình an.

Cách sử dụng và bảo quản trang sức thạch anh tím

Tuy rằng đá thạch anh tím rất tốt nhưng không phải ai cũng hợp, chính vì vậy mà khi mua, hãy xem kĩ xem mệnh của mình có hợp với đá thạch anh tím không thì mới nên mua thì mới phát huy được hết hiệu quả của nó.

Khi đeo các lọai trang sức được chế tác từ đá thạch anh tím thì có thể lau, vệ sinh,và để tự khô.

Để có được nguồn năng lượng rồi rào, giúp con người mang lại sức khỏe, sự bình an may mắn thì nên chọn đú ng các vật phẩm hay đồ trang sức được chế tác từ đá tự nhiên chưa qua xử lý và không có sự thay đổi về màu sắc.

Trên đây là những chia sẻ về các món đồ trang sức, được chế tác từ đá thạch anh tím và những tác dụng mà nó đem lại mong rằng các bạn sẽ chọn cho mình những món đồ trang sức được chế tác từ đá thạch anh tím phù hợp nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lựa chọn thiềm thừ phong thủy theo mệnh

Hồ lô Thiên Phúc - Công dụng và cách dùng đúng theo phong thủy

Quả cầu phòng thủy hút tài lộc cho người mệnh hỏa