Những sai lầm nguy hiểm khi dùng tỳ hưu

 Tỳ hưu phong thủy đã quá quen thuộc, tới mức ai tìm hiểu phong thủy cũng đều biết đó là linh vật số 1 để chiêu tài giữ lộc.

Nhưng vì quen, nên đâu cũng thấy bán, trang nào cũng viết bài hướng dẫn sử dụng, với nội dung thường na ná nhau. Phần nhiều là xào nấu lại từ những nội dung không đáng tin cậy và không được kiểm chứng. Khiến người đọc hoang mang, thậm chí sợ hãi những kiêng kỵ phiền toái mà tỳ hưu có thể đem lại.

Bài viết này, mình sẽ cô đọng những kiến thức tối quan trọng mà bạn cần phải biết khi sử dụng tỳ hưu, chỉ ra những quan niệm sai lầm mà nhiều người mắc phải khi dùng linh vật này.

 

tỳ hưu phong thủy

Tỳ hưu là vật phẩm phong thủy được nhiều người tin dùng

1.    Dùng tỳ hưu bị khoan đít

Đây thường là sai lầm phổ biến nhất. Đại đa số tỳ hưu nhập từ Trung Quốc đều bị khoan 1 lỗ sau đít là hoàn toàn sai về phong thủy đeo sẽ thoát lộc.

100% vòng tay gắn tỳ hưu như hình minh họa đều bị lỗi này và không nên đeo. Ngoài ra rất nhiều tỳ hưu phong thủy đeo cổ bày bán tràn lan trên mạng cũng đều khoan đít. Trước khi mua bạn cần phải cảnh giác và kiểm tra rất kỹ điều này!

2.    Chọn màu tỳ hưu không đúng

Nhiều nơi đang copy giống ychang nhau 1 bài viết nhảm nhí, cho rằng tỳ hưu màu trắng bảo trợ sức khỏe, màu xanh thăng quan tiến chức …

Như đã nêu trên, tỳ hưu chỉ có tác dụng chiêu tài giữ lộc và trừ tà. Chọn màu tỳ hưu phải theo mệnh, chứ chọn màu linh tinh nếu không may sẽ khắc mệnh, còn gây hại cho chủ nhân.

3.    Chỉ 1 số tuổi mới hợp đeo tỳ hưu

Nhiều khách hàng hỏi mình “Tuổi tôi có đeo được tỳ hưu hay không?”. Câu trả lời là tuổi nào cũng có thể đeo được. Quan trọng bạn cần xác định được nhu cầu của mình là gì, đeo tỳ hưu có phù hợp hay không. Nếu muốn cầu tình duyên mà lại đi đeo tỳ hưu thì không có ý nghĩa gì cả.

4.    Sờ vào miệng làm tỳ hưu mòn răng, mờ mắt

Điều này là hoàn toàn không chính xác, từ xưa đến nay chưa có chuyên gia phong thủy nào  nhận định điều này là đú ng.

5.    Chỉ người lớn mới dùng được tỳ hưu

Nhiều người không dám cho trẻ con đeo tỳ hưu, vì sợ linh vật dữ dằn sẽ gây ảnh hưởng tới bé. Thực ra điều này là hoàn toàn không đúng. Có thể cho trẻ nhỏ đeo tỳ hưu, đặc biệt đối với các bé hay quấy khóc. Lúc này tỳ hưu có tác dụng trừ tà và giúp các bé ngủ ngon, bớt quấy hơn.

 

ty-huu-phong-thuy-da-thach-anh-xanh-tu-nhien.jpg

Tỳ hưu phong thủy đá thạch anh tại Phong Thủy Gia

 

6.    Tỳ hưu 1 sừng, có cánh mới chiêu được lộc

Nhiều nơi viết rằng tỳ hưu 1 sừng, có cánh sẽ là Thiên Lộc, có tác dụng chiêu tài. Còn tỳ hưu 2 sừng là Tịch Tà có tác dụng về trừ tà.

Đây là quan điểm xưa và hoàn toàn cũng không còn đúng. Sở dĩ tỳ hưu có các dáng khác nhau, là vì linh vật này tập hợp những điểm đẹp nhất các loài khác. Mỗi người thợ khi tạc sẽ phóng tác tượng theo ý mình, giống như người họa sĩ cùng vẽ cô gái, nhưng chắc chắn không tác phẩm giống tác phẩm nào. Bạn có thể yên tâm dùng tỳ hưu kiểu dáng bất kỳ và miễn đẹp là được. Đều có tác dụng để chiêu tài và trừ tà như nhau.

Còn 1 số thông tin như tỳ hưu đực ăn tiền và  tỳ hưu cái giữ của. Hoặc tỳ hưu quay phải mới có tác dụng, quay trái vô dụng là vô căn cứ. Nên ở đây không bàn tới

Bài viết này tổng hợp và giải đá p những thắc mắc Phong Thủy Gia thường gặp từ khách hàng về tỳ hưu phong thủy. Hy vọng bài viết này của Phong Thủy Gia sẽ hữu ích cho bạn!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lựa chọn thiềm thừ phong thủy theo mệnh

Hồ lô Thiên Phúc - Công dụng và cách dùng đúng theo phong thủy

Quả cầu phòng thủy hút tài lộc cho người mệnh hỏa