Một số lưu ý trong phong thủy phòng ngủ.

 Phòng ngủ là nơi mọi người có thể nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Phòng ngủ còn tượng trưng cho sự hạnh phúc, may mắn, tài vận cyra gia chủ. Trang trí phòng ngủ không chỉ là sắp giường, trải ga gối là được. Mỗi đồ vật trong phòng ngủ đều có ý nghĩa, cần sắp xếp hợp lý, hợp phong thủy phòng ngủ sẽ mang đến những khí sắc tốt cho các thành viên trong gia đình.

1. Phòng ngủ không nên có quá nhiều cửa sổ

Phòng ngủ là nơi để nghỉ ngơi thư giãn. Không nên có quá nhiều cửa sổ , ánh sáng trong phòng.Nên bố trí cửa sổ , đèn cho hợp lý vài hòa, cần có rèm che ở ở sổ.

2. Cửa phòng ngủ không được để đối diện với nhà vệ sinh hay phòng tắm.

Nhà vệ sinh hay phòng tắm là nới có nhiều uế khín hay ẩm ướt. khi đặt cửa phòng ngủ trước cửa nhà vệ sinh gia chủ sẽ hít phải những bầu không khí không tốt. Khi đặt cửa phòng kiểu này, bạn sẽ bị đau mỏi xương khớp, đau đầu, đau vai gáy và không được may mắn trong công việc.

3. Không nên để gương đối diện phòng ngủ.

Chỉ nên để gương soi ở hai bên đầu giường, tốt nhất là không nên để gương trong phòng ngủ. nếu để gương chiếu thẳng vào giường ngủ, gia chure sẽ không ngủ ngon giấc, dễ rơi vào trạng thái mê man, hay giật mình.

5. Giường ngủ không được đặt dưới thanh xà nhà

Khi ngủ dưới thanh xà nhà, bạn có thể thấy luôn bị áp lực, tức ngực, hay có vật gì đè nặng lên mình, Điều này có thể gây ra những giấc ngủ không sâu, hay triệu chứng khó ngủ.

6. Phần đầu giường ngủ không nên để đối diện phía sau tường là nhà vệ sinh hay bàn thờ

  • Kê đầu giường phía sau là bàn thờ là một trong những điều tối kị không được làm khi đặt giường ngủ.
  • Nếu kê sau nhà vệ sinh, gia chủ có thể sẽ bị đau đầu, nặng đầu.

7. Không nên để tivi, điện thoại hay loa đài phí trên đầu giường.

Điện thoại phát ra tia bức xạ ngay sẽ gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe con người. nên để điện thoại ở cách xa đầu giường khi ngủ.

8. Phòng ngủ nên được đặt đúng hướng

Mỗi người, mỗi độ tuổi thường sẽ hợp với nhứng hướng phòng ngủ khác nhau. Tùy theo ngũ hành tương sinh, chẳng hạn, nếu người già và trẻ nhỏ cần có nhiều sức khỏe thì nên đặt phòng ngủ theo hướng đông. Mang lại sức khỏe dồi dào, có giấc ngủ sâu hơn.

9. Màu sắc của phòng ngủ.

Tùy theo gia chủ mệnh gì mà lựa chọn màu sắc phòng ngủ cho phù hợp. Màu sắc cũng là một yếu tố quan trọng giúp cho bạn có mổ giấc ngủ sâu hơn. ví dụ người mệnh Thủy thì nên dùng ga trường , rèm hay sơn trường màu xám, trắng , xanh nhạt . Việc sử dụng màu sắc tương sinh với mệnh giúp cho mọi việc được may mắn hơn trong cuộc sống.

10. Nên đặt những đồ vật phong thủy trong phòng ngủ

  • Đèn ngủ ; Vị trí tốt nhất đặt đèn ngủ là đầu giường, nên đặt ở 2 bên tạo cảm giác hài hòa, cân xứng. với ý nghĩa vợ chộng bình đẳng thuận hòa.
  • Tranh phong thủy hoặc ảnh cưới : nên chọn những bức tranh đơn giản thể hiện sự hài hòa, trang nhã.
  • Không nên đặt cây cảnh, hoa trong phòng ngủ : điều này không tốt cho giấc ngủ cũng như làm cho giấc ngủ không được sâu.

Trên đây là một số lưu ý khi bài trí phòng ngủ hợp phong thủy, hy vọng hữu ích cho bạn đọc. Nếu bạn có nhu cầu tư vấn phong thủy, hay mua những đồ vật phong thủy hãy liên lệ với Phong thủy gia để được tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp nhất.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lựa chọn thiềm thừ phong thủy theo mệnh

Hồ lô Thiên Phúc - Công dụng và cách dùng đúng theo phong thủy

Quả cầu phòng thủy hút tài lộc cho người mệnh hỏa