Tiêu chuẩn đánh giá tỳ hưu phong thủy

 Nếu bạn đã từng nghe về tỳ hưu phong thủy. Nhưng bạn lại không biết rõ linh vật này là gì, có tác dụng thế nào trong phong thủy và cần lưu ý những điểm gì khi sử dụng,... Vậy hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu về tỳ hưu linh vật số 1 mang đến tài lộc và may mắn nhé!

 

Đôi nét về tỳ hưu phong thủy

Nên chọn Tỳ Hưu có miệng rộng hướng lên trên, cặp mông to nẩy nở như hai quả đào. Trên lưng có cõng thêm đồng tiền,  đặc biệt hậu môn phải còn nguyên vẹn theo chuẩn phong thủy.

Đôi nét về tỳ hưu phong thủy

Đôi nét về tỳ hưu phong thủy

Để cho Tỳ Hưu phát huy hết tác dụng trong phong thủy bạn cần chú ý đến các đặc điểm trên. Vì theo quan niệm dân gian Tỳ Hưu là một loại vật thích ăn châu báu, vàng bạc. Chính vì vậy miệng tỳ hưu phải rộng và ngẩng cao thì mới hút được nhiều tài lộc cho gia chủ và phần mông  cũng phải to vì nếu mông quá bé thì sức hút châu báu , vàng bạc, sẽ ít lại. Ngoài ra Tỳ Hưu được biết đến là một linh vật chỉ ăn không nhả. Chính vì vậy mọi của cải mà tùy hữu ăn đều được giữ lại với người đeo không  thất thoát ra ngoài.

Một số lưu ý sử dụng tỳ hưu phong thủy

lưu ý  sử dụng tỳ hưu phong thủy

Lưu ý  sử dụng tỳ hưu phong thủy

Bên cạnh ý nghĩa mà linh vật này mang lại cũng cần phải biết điều cấm kị khi sử dụng tỳ hưu để tránh tác dụng ngược “lợi bất cập hại”

Chất liệu đá tạc tỳ hưu

Thứ nhất, Về chất liệu bạn cần  chọn đúng tỳ hưu phong thủy làm từ chất liệu đá tự nhiên. Không thể vì ham rẻ mà chọn bừa các mặt tỳ hưu từ các loại nguyên liệu kém chất lượng như nhựa, bột đá. Sử dụng tỳ hưu từ các chất liệu đó không những không có cát khí mà lại thêm sát khí vào cho bản thân mình.

Tỳ hưu có nên được  khai quang

Tỳ hưu là một linh vật có mắt, có hồn khi được chế tác từ các loại đá tự nhiên có nguồn năng lượng giao động cộng hưởng với nguồn năng lượng  cơ thể. Cũng vì lý do đó linh vật tỳ hưu có thể tự nhận chủ nhân mà không cần nhiết phải làm các nghi lể khai quang cho tỳ hưu. Tuy nhiên nếu bạn thiên về tâm linh,  nếu có khai quang điểm nhãn cho tỳ hưu nên nhờ các thầy hay sư thầy có tâm tịnh , đức hạnh, giúp đỡ khai quang cho tỳ hưu.

 Vì vậy tốt nhất khi sử dụng tỳ hưu hay đá phong thủy định kì bạn nên rửa sạch, tẩy uế,  lấy lại năng lượng cho đá . Xem hướng dẫn xử lý tẩy rửa lấy lại năng lượng cho tỳ hưu đá tự nhiên

Sờ vào tỳ hưu mất linh nghiệm?

 tỳ hưu phong thủy

 Tỳ hưu phong thủy

Theo nhiều chia sẻ trên mạng thì khi tỳ hưu bạn không nên để cho người khác sờ vào mắt, miệng của tỳ hưu  làm cho linh vật này bị mờ mắt, mòn răng, làm giảm tác dụng của phong thủy? Câu trả lời chưa chính xác vì tác động khi sờ vào tỳ hưu gần như là không có ảnh hưởng quan trọng đến quá trình sử dụng bạn hãy nâng niu  bạn cố gắng đừng để rơi vỡ, cọ sát nhiều tới cụ tỳ hưu.

Sử dụng tỳ hưu nên kiêng kỵ điều gì

Khi đeo tỳ hưu bạn nên tháo ra khi đi ngủ hay đi tắm. Cất linh vật này ở một chỗ nào đó theo bạn cảm thấy ở đó có nguồn năng lượng sạch tốt nhất. Hãy tháo ra khi quan hệ vợ chồng hay  đi vào những nơi khí bị ô uế.

Tuyệt đối cấm kỵ không nên tặng tỳ hưu đang đeo cho người khác. Vì tặng tỳ hưu đồng nghĩa với việc  tài lộc của bạn cũng đi theo

Khi đeo bất kỳ một linh vật nào trên người bạn cần phải hiểu rõ về tác dụng và những chú ý của nó. Đeo Tỳ Hưu phong thủy cũng vậy người đeo cần phải biết cách chọn Tỳ Hưu phù hợp với bản mệnh để đem lại tài lộc cho mình. Với những chia sẻ của phong thủy gia  trên sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình một Tỳ Hưu phong thủy phù hợp để hỗ trợ đắc lực cho cuộc sống lẫn công việc nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lựa chọn thiềm thừ phong thủy theo mệnh

Hồ lô Thiên Phúc - Công dụng và cách dùng đúng theo phong thủy

Quả cầu phòng thủy hút tài lộc cho người mệnh hỏa